Mẫu biệt thự tân cổ điển 4 tầng đẳng cấp

5/5 - (1 bình chọn)

Biệt thự tân cổ điển 4 tầng tại Sài Gòn mang đến cho quý vị một không gian sống đẳng cấp…

Nhắc đến dòng kiến trúc biệt thự của nước Pháp không ai không thể phủ nhận vẻ đẹp cũng như giá trị của nó mang lại đối với nền kiến trúc trên thế giới. Biệt thự Pháp tân cổ điển tại Sài Gòn hiện nay được rất nhiều doanh nhân thành đạt hay những gia đình có tiềm lực kinh tế chọn làm không gian sống dành cho gia đình mình.

Công trình là sự kết hợp hoàn hảo giữa giá trị thẩm mĩ và giá trị sử dụng. Phong cách kiến trúc của biệt thự Pháp tân cổ điển chứa đựng những nét hài hòa từ các đường nét, chi tiết và luôn đảm bảo sự cân đối cũng như tính thống nhất cao. Bởi vậy nó mang trong mình vẻ đẹp vượt thời gian, trải qua bao năm tháng nó chưa bao giờ trở thành lỗi thời trong kiến trúc.

 

 thiết kế biệt thự 4 tầng đẹp

 

Ngắm nhìn biệt thự tân cổ điển tại Sài Gòn với thiết kế 3 tầng

 

Không gian sống thoáng, kiến trúc đồ sộ, thiết kế độc đáo, các đường nét hoa văn tinh xảo nhiều cấp tạo nên một tổng thể kiến trúc sang trọng và đẳng cấp. Biệt thự tân cổ điển 4 tầng trên xứng đáng là một kiệt tác nghệ thuật xứng tầm với địa vị của chủ đầu tư.

 

mặt tiền biệt thự tân cổ điển

 

Mặt tiền đồ sộ và xa hoa của biệt thự Pháp tại Sài Gòn

 

Sảnh biệt thự tân cổ điển

 

Sảnh chính của biệt thự Pháp tại Sài Gòn thiết kế với kỹ thuật tỉ mỉ và tinh xảo tạo nên một kiến trúc độc đáo lộng lẫy

 

Trên đây là mẫu thiết kế biệt thự 4 tầng tân cổ điển đẹp mà bất kỳ ai nhìn vào cũng muốn được sở hữu nó. Mọi thắc mắc về công trình, quý khách hàng vui lòng gửi thư yêu cầu về địa chỉ kientrucnamcuongtoanquoc@gmail.com. Hoặc gọi đến hotline 0976 222 555 để được Nam Cường tư vấn tận tình nhất.