Giao hồ sơ thiết kế nhà ống hiện đại tại Hải Phòng của chị Tâm

5/5 - (1 bình chọn)

Ngày 5/6 vừa qua, tại phòng khách công ty Nam Cường chi nhánh Hải Phòng (số 61, tuyến 3, Trại Lẻ, phường Kênh Dương, HP) đã diễn ra buổi bàn giao hồ sơ thiết kế nhà ống hiện đại 3 tầng của chị Phạm Thị Tâm (trú tại Hải Phòng)

Đón nhận tập hồ sơ thiết kế từ đại diện công ty Nam Cường, chị Tâm không giấu được sự vui mừng trong ánh mắt. Chị cho biết, chị rất hài lòng với cách làm việc tận tình và say mê của các KTS. Chị thực sự bất ngờ khi nhận được hai phương án thiết kế nhà ống hiện đại với hai kiến trúc và phong cách khác nhau chỉ từ ý tưởng đơn giản ban đầu mà chị đưa ra.

Qua luận bàn và trao đổi có chồng, chị quyết định chọn lựa phương án nhà ống mái bằng có phong cách hiện đại, trẻ trung và thời trang.

 

Giao hồ sơ thiết kế nhà ống hiện đại tại Hải Phòng của chị Tâm Mẫu thiết kế nhà ống hiện đại mà chị Tâm đã chọn

KTS đã thiết kế nhà ống hiện đại của chị Tâm lùi lại khoảng 5m so với mặt tiền để tạo một khoảng sân trống ở phía trước làm nơi đỗ xe ô tô và để các phương tiện khác. Xung quanh sân, tường bao cao và chắc chắn. Cổng có thiết kế đơn giản, sử dụng khung sắt sơn tĩnh điện màu đen, các thanh gỗ được đặt ngang ở cổng. Toàn bộ cửa sử dụng trong công trình được làm bằng nhôm kính với chất liệu nhôm cao cấp màu đen tăng thêm nét đẹp khỏe khoắn, chắc chắn trong tổng thể kiến trúc mẫu thiết kế nhà ống hiện đại 3 tầng này.

Tone màu trắng-đen đối lập nhau được chọn là gam màu chính của ngôi nhà làm tăng sức hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Lan can tầng 2 và tầng 3 làm bằng kính cường lực trong suốt

Trong thiết kế nhà ống của chị Tâm, KTS sử dụng kính cường lực trong suốt để làm lan can trên tầng 2 và tầng 3 mang đến khoảng không gian rộng và không bị gò bó bởi những thanh sắt như trong các thiết kế nhà đẹp khác. Ở ngoài ban công, chị Tâm cũng có thể đặt những chậu cây xanh, đem đến sự trong lành vào không gian sống của cả gia đình.

Buổi bàn giao hồ sơ thiết kế nhà ống hiện đại tại Hải Phòng của chị Tâm diễn ra hết sức tốt đẹp. Sắp tới, Nam Cường tiến hành thi công trọn gói nhà chị để mang lại một không gian sống đẹp, đúng như trong bản vẽ đã được thiết kế.

 

Giao hồ sơ thiết kế nhà ống hiện đại tại Hải Phòng của chị Tâm
Hình ảnh buổi bàn giao hồ sơ thiết kế nhà ống hiện đại

Với mỗi không gian sống khác nhau, Nam Cường đều mang đến những mẫu thiết kế khác nhau không có sự trùng lặp, để làm được như vậy không thể không kể đến tâm huyết cũng như sự nỗ lực hết mình của đội ngũ Thiết kế Nam Cường. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế nhà phố 2 tầng, hãy gọi ngay tới hotline 0976222555 để chúng tôi tư vấn cho các bạn tốt nhất.