Bàn giao hồ sơ thiết kế kỹ thuật nhà ống tân cổ điển của anh Hưng tại Hải Phòng

4.8/5 - (5 bình chọn)

Trong những ngày cuối tháng 2, đội ngũ KTS của Nam Cường nhanh chóng hoàn tất mọi thiết kế cuối cùng để chuẩn bị bàn giao hồ sơ thiết kế kỹ thuật nhà ống tân cổ điển cho anh Trương Tuấn Hưng – chủ nhân của ngôi nhà.

Vào buổi chiều muộn ngày 24/2, trong tiết lạnh se se và cơn mưa phùn của mùa xuân, anh Hưng đã cùng vợ và con gái ghé qua chi nhánh công ty Nam Cường tại Hải Phòng (địa chỉ: số 61 tuyến 3 Trại Lẻ, Kênh Dương, Lê Chân, Hải Phòng). Trong chiếc váy trắng duyên dáng, chị Phạm Bích Ngọc – PGĐ công ty vui mừng cầm tập hồ sơ kỹ thuật trao cho chủ nhân của ngôi nhà ống tân cổ điển mà Nam Cường đã miệt mài thiết kế nhiều ngày qua.

 

Bàn giao hồ sơ thiết kế kỹ thuật nhà ống tân cổ điển của anh Hưng tại Hải Phòng

Vợ chồng anh Hưng cùng con gái hài lòng lật giở từng trang hồ sơ thiết kế nhà ống tân cổ điển của mình

Lật giở từng trang của hồ sơ, anh Hưng và vợ nở nụ cười hạnh phúc khi ngắm nhìn ngôi nhà của mình. Chi tiết của từng căn phòng, từng đồ vật thiết kế trong đó được thể hiện rõ ràng, giúp mọi người có thể thấy rõ hình hài của ngôi nhà hạnh phúc trong tương lai. Anh Hưng chia sẻ, anh rất hài lòng với buổi bàn giao hồ sơ thiết kế kỹ thuật nhà ống tân cổ điển mà Nam Cường đã làm cho anh. Anh đánh giá cao tinh thần thần làm việc chuyên nghiệp, tận tâm tận lực, có chuyên môn của đội ngũ kỹ sư Nam Cường. Bằng sự tin tưởng của vợ chồng anh Hưng, Nam Cường tiến tới việc thi công trọn gói nhà ống tân cổ điển cho anh trong thời gian tới.

Nhà anh Hưng được thiết kế gồm 4 tầng, trong đó có 1 phòng khách, 1 bếp ăn, 4 phòng ngủ, 1 phòng tập thể thao, 1 phòng thờ, 4 phòng WC. KTS Nam Cường đã mang đến phong cách nội thất sang trọng mà hiện đại, thể hiện con mắt thẩm mỹ của gia chủ trong việc bài trí nhà ống tân cổ điển. Thiết kế nội thất và thiết kế kiến trúc có sự tương đồng và thống nhất, hòa hợp với nhau, giống như linh hồn và thể xác đã hợp làm một, mang lại vẻ đẹp đầy sức sống cho ngôi nhà.

Buổi bàn giao hồ sơ thiết kế kỹ thuật công trình giữa chủ nhà là vợ chồng anh Trương Tuấn Hưng và công ty Nam Cường đã diễn ra vô cùng tốt đẹp. Với sự tâm huyết cùng nhiều năm kinh nghiệm của mình, Nam Cường cam kết sẽ luôn mang lại những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng cùng với thái độ làm việc chuyên nghiệp nhất và trách nhiệm trong từng mẫu thiết kế.

Bàn giao hồ sơ thiết kế kỹ thuật nhà ống tân cổ điển của anh Hưng tại Hải Phòng

Chị Phạm Bích Ngọc – PGĐ công ty Nam Cường bàn giao hồ sơ thiết kế kỹ thuật cho vợ chồng anh Trương Tuấn Hưng

Với mỗi không gian sống khác nhau, Nam Cường đều mang đến những mẫu thiết kế khác nhau không có sự trùng lặp, để làm được như vậy không thể không kể đến tâm huyết cũng như sự nỗ lực hết mình của đội ngũ Thiết kế Nam Cường. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế nhà thờ họ giá rẻ, hãy gọi ngay tới hotline 0976222555 để chúng tôi tư vấn cho các bạn tốt nhất.