Hành trình du lịch Đà Nẵng 2019 của NCDC

5/5 - (1 bình chọn)

Đầu tháng 4 vừa qua, NCDC đã có chuyến du lịch tới thành phố Đà Nẵng mộng mơ 4 ngày 3 đêm với những trải nghiệm cực kỳ mới mẻ.

Được sự nhất trí của Ban lãnh đạo, Công ty tư vấn xây dựng Nam Cường (NCDC) đã tổ chức cho toàn thể nhân viên công ty đi tham quan nghỉ mát tại Đà Nẵng từ ngày 1/4 đến 4/4/2019. Việc tổ chức nghỉ mát hàng năm cho CBNV là một trong những hoạt động thường niên mà công ty luôn quan tâm, chú trọng nhằm chăm sóc đời sống tinh thần cho nhân viên sau những ngày làm việc căng thẳng. Đây cũng là cơ hội để các thành viên trong đại gia đình NCDC được giao lưu, tăng thêm tinh thần đoàn kết, đồng thời cũng là dịp nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động cho CBNV Công ty để từ đó có thêm tinh thần làm việc hăng say, hiệu quả cao, góp phần đưa NCDC phát triển mạnh hơn nữa trong năm tới.

Đoàn đã đi tham quan những điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng như: Bà Nà Hills, Cù Lao Chàm, phố cổ Hội An, làng nghề điêu khắc, cầu tình yêu… Đặc biệt, trò chơi tập thể với chủ đề “Vượt qua thử thách” gồm 5 phần chơi hấp dẫn: kéo co, nhảy bao, truyền và làm vỡ bóng, truyền nước, đua thuyền trên cạn diễn ra trên bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp đã thu hút sự tham gia của đông đảo thành viên NCDC. Các phần chơi đã thể hiện được tinh thần đoàn kết cũng như sức mạnh, sự khéo léo của tất cả mọi người.

Kết thúc chuyến tham quan nghỉ mát, đoàn trở về thành phố Cảng an toàn. Lãnh đạo công ty mong muốn sau chuyến đi mỗi CBNV hãy luôn cố gắng hết mình để hoàn thành công việc được giao, chung sức xây dựng công ty ngày càng phát triển.

Một vài hình ảnh về chuyến thăm quan du lịch:

 

NCDC khám phá Cù Lao Chàm
NCDC khám phá Cù Lao Chàm

 

Lặn ngắm rặng san hô tuyệt đẹp tại Cù Lao Chàm
Lặn ngắm rặng san hô tuyệt đẹp tại Cù Lao Chàm

 

Thăm chùa Linh Ứng trên bán đảo Sơn Trà
Thăm chùa Linh Ứng trên bán đảo Sơn Trà

 


Lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên bãi biển Mỹ Khê sau khi chơi teambuilding