NCDC giao lưu, gặp gỡ với đối tác PANASONIC

5/5 - (1 bình chọn)

Sáng 7/5, tại phòng khách của công ty Nam Cường chi nhánh Hải Phòng (số 63, tuyến 1, Trại Lẻ, phường Kênh Dương, Hải Phòng) đã diễn ra buổi giao lưu, gặp gỡ giữa Nam Cường (NCDC) và chi nhánh PANASONIC miền Bắc.

Tham gia buổi giao lưu, về phía PANASONIC có Mr Taniguchi – Giám đốc ngành hàng điều hòa, Mr Kubota – Trưởng dự án điều hòa, Mr Lượng – Trưởng phòng điều hòa khu vực phía bắc, Mr Thái – Cán bộ dự án. Phía NCDC có sự tham gia của anh Nguyễn Mạnh Hùng – Giám đốc công ty, chị Phạm Bích Ngọc – PGĐ cty, anh Nguyễn Trọng Đức – Trưởng phòng thiết kế. Đây là lần đầu tiên NCDC và PANASONIC gặp gỡ và trao đổi về sản phẩm và dịch vụ của mình, tiến tới hợp tác cùng phát triển trong tương lai.

Tại buổi giao lưu, Mr. Thái đã đại diện cho bên PANASONIC giới thiệu đến NCDC sản phẩm điều hòa mới nhất mà PANASONIC đang phát triển. Sử dụng công nghệ mới nhất, hiện đại nhất giúp điều hòa tiết kiệm điện, chi phí sử dụng. Với những tính năng ưu việt so với dòng điều hòa cao cấp của các nhãn hàng khác, dòng điều hòa mà Mr. Thái giới thiệu đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ ban lãnh đạo NCDC.

Anh Hùng cho biết, NCDC đang tiến hành thiết kế nội thất khách sạn 4 sao tại Quảng Ninh. Sắp tới sẽ thi công toàn bộ nội thất cho khách sạn, điều hòa là thứ không thể thiếu. Vì vậy, NCDC hi vọng trong thời gian ngắn nhất, giữa NCDC và PANSONIC sẽ có những hợp đồng thể hiện sự gắn kết và trở thành đối tác chiến lược của nhau. “Khi thi công thực tế, lắp đặt dòng điều hòa cao cấp của PANA cho khách hàng, Nam Cường hi vọng sẽ nhận được sự hỗ trợ của anh em kỹ thuật bên PANA để đưa được sản phẩm tốt nhất đến cho khách hàng” – anh Hùng cho biết.

Kết thúc buổi giao lưu, PANASONIC đã có những món quà nhỏ gửi tặng đến đại gia đình NCDC để làm kỷ niệm.
Một số hình ảnh NCDC ghi lại được trong buổi giao lưu:


Quang cảnh buổi giao lưu, gặp gỡ giữa NCDC và PANASONIC

 


Mr. Thái giới thiệu đến NCDC dòng điều hòa cao cấp của PANASONIC

 


Những đặc điểm vượt trội của điều hòa PANASONIC được giới thiệu

 

ncdc-gap-go-panasonic
Buổi giao lưu, gặp gỡ giữa NCDC và PANASONIC diễn ra sôi nổi

 

ncdc-gap-go-panasonic
PANASONIC tặng quà kỷ niệm cho NCDC