NCDC xây dựng nhà ở nhân viên

5/5 - (1 bình chọn)

Không chỉ tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, NCDC còn đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho các CBCNV trong công ty giúp nhân viên ổn định chỗ ở, yên tâm công tác.

Ngày 14/6 vừa qua, NCDC đã tiến hành khởi công xây dựng khu nhà ở cho nhân viên trên mảnh đất rộng 100m2 tại quận Lê Chân, TP.Hải Phòng

 

NCDC xây dựng nhà ở nhân viên

 

Điều này thể hiện sự quan tâm của NCDC tới đời sống của các CBCNV. Không chỉ tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, NCDC còn đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho các CBCNV trong công ty. Theo chị Phạm Bích Ngọc – PGĐ công ty tư vấn thiết kế xây dựng Nam Cường, hiện nay, đa số nhân viên của công ty đến từ các tỉnh thành khác nhau như Thái Bình, Thanh Hóa, Nam Định …Để giúp cho nhân viên ổn định chỗ ở, yên tâm công tác lâu dài cho công ty, ban lãnh đạo đã quyết định xây dựng khu nhà ở cho nhân viên trên mảnh đất rộng khoảng 100m2.Trước mắt, công ty sẽ xây dựng 4 phòng với diện tích khoảng 20m2/phòng. Để tăng diện tích sử dụng, mỗi phòng đều có một gác lửng để đồ một cách rộng rãi và thoải mái.

Khu nhà ở cho nhân viên gần bệnh viện Vinmec Hải Phòng, gần chợ và trường học, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống của CBCNV.

Hiện tại, đội ngũ thi công Nam Cường đang tiến hành làm móng cho khu nhà ở. Dự kiến trong vòng 4 tháng, nhân viên NCDC sẽ có một khu nhà ở của riêng mình.

Một số hình ảnh về xây dựng nhà ở cho nhân viên mà NCDC ghi lại được:


Khu đất rộng 100m2, gần bệnh viện, trường học, chợ… được lựa chọn để xây nhà ở cho nhân viên

 

NCDC xây dựng nhà ở nhân viên
Sử dụng kỹ thuật móng băng để làm móng