NCDC kỷ niệm 5 năm thành lập công ty

5/5 - (1 bình chọn)

Ngày 8/6 vừa qua, công ty tư vấn thiết kế xây dựng Nam Cường (NCDC) đã tưng bừng tổ chức lễ kỷ niệm 5 năm thành lập công ty (8/6/2015-8/6/2020).

Trải qua 4 năm hình thành và phát triển, tên tuổi NCDC đã đến gần hơn với các CĐT qua các mẫu thiết kế nhà đẹp, các công trình thi công đảm bảo chất lượng. Chỉ 4 tuổi, bước chân của Nam Cường đã đặt lên các tỉnh thành xa xôi của dải đất hình chữ S với công trình biệt thự tân cổ điển của anh Thanh tại Quảng Bình, lâu đài Pháp của anh Châu tại Sài Gòn, khách sạn 4 sao anh Toàn tại Quảng Ninh, tổ hợp karaoke giải trí Bảo Trang… Hàng trăm công trình lớn nhỏ mà NCDC thiết kế, thi công luôn nhận được những lời khen ngợi và sự hài lòng của khách hàng.

Với sự lớn mạnh không ngừng qua năm tháng, Nam Cường liên tiếp mở thêm 2 văn phòng đại diện tại 2 thành phố lớn của Việt Nam. Văn phòng Hà Nội (4/106 Hoàng Quốc Việt – Phường Nghĩa Đô – Quận Cầu Giấy – Hà Nội) và văn phòng TP.HCM (J35, nhà số 18, đường 13m KĐT Vạn Phúc, đường Nguyễn Thị Nhung, Tp.Hồ Chí Minh). Số lượng KS và KTS cũng tăng lên đáng kể. Hiện tại, toàn công ty có 30 KTS làm việc ở các văn phòng đại diện. Tất cả đều có trình độ đại học trở lên và đã qua rèn luyện khắc nghiệt. Sức trẻ, sự nhiệt huyết và tận tâm của các KTS đã sáng tạo nên những mẫu thiết kế đẹp phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Để kỷ niệm 5 năm thành lập công ty, một bữa cơm thân mật diễn ra ngay tại chi nhánh chính của công ty tại Hải Phòng với sự tham gia của tất cả CBNV. Tình cảm giữa mọi người được gắn kết hơn. Anh Nguyễn Trọng Đức (trưởng phòng Thiết kế) thay mặt nhân viên trong công ty chúc NCDC ngày một phát triển vững mạnh, xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho các CĐT khi thiết kế, xây dựng công trình.

Một số hình ảnh ghi lại trong buổi lễ kỷ niệm 4 năm thành lập công ty:

NCDC kỷ niệm 4 năm thành lập
Những lẵng hoa tươi thắm nhất được các đối tác của công ty gửi tặng từ sớm

 

NCDC kỷ niệm 4 năm thành lập
Tập thể CBNV công ty Nam Cường

Đội ngũ KS, KTS trẻ tuổi, năng động và sáng tạo

 


Ban lãnh đạo công ty nâng ly chúc mừng công ty tròn 4 tuổi

 


Bữa cơm thân mật gắn kết tình cảm CBNV trong công ty