Thiết kế Nam Cường

Nội thất biệt thự tân cổ điển 3 tầng tại Hải Phòng

biệt thự tân cổ điển 3 tầng Hải Phòng

biệt thự tân cổ điển 3 tầng Hải Phòng

5/5 - (1 bình chọn)

Thiết kế nội thất mang phong cách tân cổ điển luôn mang lại sự lịch lãm, cổ kính nhưng không kém phần sang trọng cho không gian sống… Trong bài viết này Nam Cường giới thiêu tới bạn đọc mẫu nội thất phòng khách – bếp của ngôi biệt thự tân cổ điển 3 tầng tại Hải Phòng – NTBTCD 030

Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển 3 tầng tại Hải Phòng

Dòng kiến trúc biệt thự tân cổ điển xuất hiện từ thế kỷ 18 và cuối thế kỷ 19 trải qua bao thập kỷ đến nay đã không còn xa lạ với nhiều người. Tại Việt Nam đây là dòng kiến trúc đã trở nên phổ biến tại các khu đô thị hay ven đô, được nhiều chủ đầu tư đặc biệt yêu thích. Bất cứ ai cũng đều có mơ ước sở hữu một không gian sống sang trọng và hoàn hảo, biệt thự tân cổ điển với vẻ đẹp nhẹ nhàng cổ kính nhưng cũng không kém phần sang trọng dưới bàn tay tài hoa và giàu kinh nghiệm của các kiến trúc sư công ty Nam Cường vẻ đẹp ấy dường như thêm sinh động và có hồn thể hiện ở mỗi đường nét phào chỉ, hoa văn trang trí.

Vẻ đẹp biệt thự tân cổ điển 3 tầng Hải Phòng không chỉ thể hiện ở kiến trúc mà nội thất mang phong cách tân cổ điển cũng đủ khiến bất cứ ai phải choáng ngợp. Khi kinh tế tăng trưởng nhu cầu về không gian sống cũng được nâng cao, ngày nay nhiều chủ đầu tư sẵn sàng đầu tư nhiều tiền để sở hữu những món đồ nội thất nhập ngoại, sang trọng và vô cùng đẳng cấp. Không thể phủ nhận rằng những món đồ này đang mang lại cho ngôi nhà thêm sự tinh tế và thể hiện được độ giàu có, địa vị của gia chủ.

Kiến trúc Nam Cường ngay từ khi thành lập cho đến nay vẫn luôn đứng đầu tại miền bắc cũng như trên cả nước là công ty kiến trúc uy tín khi sở hữu đội ngũ KTS giàu kinh nghiệm và giỏi chuyên môn, với nhiều mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển đẹp nổi bật, độc đáo, thiết kế nội thất với những vật liệu chất lượng và thời thượng nhất mà không phải bất cứ công ty kiến trúc nào cũng làm được. Qua bài viết hôm nay kiến trúc Nam Cường xin gửi tới quý khách hàng mẫu thiết kế nội thất phòng khách – bếp cho ngôi biệt thự tân cổ điển tại Hải Phòng.

Thiết kế nội thất phòng khách – bếp của biệt thự tân cổ điển 3 tầng tại Hải Phòng

Phòng khách của ngôi biệt thự tân cổ điển 3 tầng tại Hải Phòng thể hiện được sự kết hợp ăn ý từ đội ngũ kiến trúc sư Nam Cường cùng chủ đầu tư đã mang đến cho không gian phòng khách vẻ đẹp độc đáo và mới lạ. Mỗi một món đồ được sắp sếp một cách khoa học, màu sắc của bộ ghế sofa cùng với màu sơn tường được đội ngũ KTS lựa chọn hài hòa cùng với tổng thể kiến trúc tạo cho không gian trở nên bừng sáng khiến cho bất cứ vị khách nào khi đến với không gian nơi đây cũng sẽ phải choáng ngợp và để lại ấn tượng khó quên. Tạo điểm nhấn với hệ trần phào chỉ được thiết kế giáp vàng kết hợp cùng hệ đèn led và chiếc đèn chùm pha lê cỡ lớn thiết kế tinh tế được bố trí giữa căn phòng khách đã mang đến hiệu ứng ánh sáng cho căn phòng khiến cho không gian tiếp khách trở nên vô cùng đẳng cấp.

Không gian bếp là nơi được nhiều gia chủ đặc biệt quan tâm, đây là khu vực gắn kết các thành viên trong gia đình lại gần nhau hơn sau một ngày lao động và học tập mệt mỏi. Phòng bếp của ngôi biệt thự tân cổ điển 3 tầng Hải Phòng được KTS thiết kế nội thất gỗ kết hợp cùng tông màu trầm của bộ bàn ăn một cách hài hòa đã mang lại sự sang trọng cho không gian phòng bếp sự ấm cúng. Thật không có gì hạnh phúc hơn khi trở về nhà được nấu những bữa ăn ngon dành cho gia đình và cùng nhau thưởng thức trong một không gian vô cùng sang trọng và tiện nghi như vậy.
Nếu quý khách hàng đang có ý định xây nhà hay đang tìm một đơn vị thiết kế nội thất uy tín hãy để kiến trúc Nam Cường đồng hành cùng quý vị. Với phương châm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất khi đủ tiêu chí : Chất lượng – Độc Đáo – Sang trọng, ngôi biệt thự tân cổ điển của quý vị sẽ là niềm tự hào và thể hiện được phần nào đẳng cấp của quý khách.

 

 

 

 

 

 

Exit mobile version