Thiết kế Nam Cường

Mẫu thiết kế lâu đài đẹp nhất Việt Nam

Mẫu thiết kế lâu đài đẹp nhất Việt nam

lâu đài đẹp nhất việt nam

5/5 - (1 bình chọn)

Để cho quý khách hàng cùng các vị chủ đầu tư được tham khảo một cách cụ thể Nam Cường xin giới thiệu đến mọi người mẫu lâu đài đẹp nhất Việt Nam. Mỗi mẫu thiết kế Nam Cường đều đặt ra một cấu trúc khác nhau, hình dáng khác nhau và luôn phù hợp với tiêu chí đặt ra dựa trên sự hài hòa của các yếu tố mang lại không gian sống lý tưởng, hoàn hảo.

 

 

Trong thời gian vừa qua, những mẫu thiết kế biệt thự, lâu đài, khách sạn,…Nam Cường thiết kế nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía chủ đầu tư và khách hàng. Đặc biệt là loại hình kiến trúc lâu đài, đây là loại hình thiết kế vô cùng sang trọng, đẳng cấp dành cho những vị chủ đầu tư giàu có, thương gia, những người có tiềm lực kinh tế mạnh, hoặc người có địa vị cao quý, quyền lực và giới quý tộc, hoàng gia tại nhiều nước trên thế giới.

 

 

Được lấy cảm hứng từ những tòa lâu đài, dinh thự cổ đại Châu Âu, các kiến trúc sư Việt đã vận dụng, sáng tạo bằng kinh nghiêm, kiến thức để khắc họa không gian lâu đài cổ điển một cách độc đáo, tinh tế mà vẫn giữ được những nét đặc trưng của dòng kiến trúc này

 

   Xem thêm: Mẫu thiết kế biệt thự lâu đài châu âu tại Sài Gòn

 

Sự xa hoa, đẳng cấp của mẫu lâu đài đẹp nhất Việt Nam

Là một phong cách kiến trúc vô cùng đặc biệt, lâu đài cổ điển tại Sài Gòn mang trong mình nét đặc trưng của dòng kiến trúc cổ điển, những nét tinh hoa nghệ thuật của phong cách kiến trúc Châu Âu. Mẫu thiết kế lâu đài của anh Long nằm tọa lạc trên diện tích đất rất lớn, nhìn tổng thể mặt bằng kiến trúc rất đồ sộ, bề thế. Kiến trúc sư Nam Cường đã sử dụng đường nét phào chỉ màu vàng cầu kỳ, tinh xảo bao trọn xung quanh khối kiến trúc khỏe khoắn, vững chãi của tòa lâu đài tạo nên vẻ đẹp đẳng cấp, trang trọng. Lối kiến trúc đối xứng luôn là điểm đặc trưng của phong cách kiến trúc cổ điển bởi nó mang lại vẻ đẹp hài hòa, cân đối, vững chắc cho tòa lâu đài. Mẫu thiết kế biệt thự lâu đài này được đánh giá là lâu đài đẹp nhất Việt Nam hiện nay.

 

Với bề dày kinh nghiệm cũng như kiến thức sâu rộng về loại hình kiến trúc lâu đài, đội ngũ kiến trúc Nam Cường đã góp phần mang đến cho rất nhiều khách hàng những mẫu thiết kế, những công trình đồ sộ, hoành tráng, mang đến từng gia đình những không gian sống hoàn mỹ, đẳng cấp nhất. Qua 5 năm phát triển, Nam Cường đã có 3 cơ sở tại Hà Nội, Hải Phòng và TP. HCM để đáp ứng được nhu cầu về thiết kế nhà đẹp cho khách hàng trên toàn quốc. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế lâu đài đẹp nhất việt nam, hãy gọi cho chúng tôi qua số 0976 222 555 để nhận được sự tư vấn tốt nhất.

Exit mobile version