Thiết kế Nam Cường

Mẫu biệt thự 2 tỷ tân cổ điển 3 tầng tại Hải Phòng

Mẫu biệt thự 2 tỷ tân cổ điển 3 tầng tại Hải Phòng

mẫu biệt thự 2 tỷ

5/5 - (2 bình chọn)

Các mẫu thiết kế biệt thự của Nam Cường với các phong cách khác nhau mang những nét đẹp riêng biệt đầy ấn tượng luôn nhận được những lời khen ngợi từ phía CĐT. Với mẫu thiết kế biệt thự 2 tỷ tân cổ điển tại Hải Phòng của CĐT cô Vang, KTS Nam Cường cũng đã hết sức tỉ mỉ khi lên các phương án thiết kế để mang lại không gian sống hoàn hảo nhất, đáp ứng được yêu cầu của gia chủ.

 

 

Bố cục mặt tiền của mẫu thiết kế biệt thự 2 tỷ tân cổ điển 3 tầng được sáng tạo với các đường nét kiến trúc mạch lạc và vuông vắn, hạn chế tối đa những chi tiết rườm rà. Điểm nhấn nổi bật trên tổng thể gam màu trắng xanh bao phủ ngoại thất công trình là mái ngói màu xám. Bên cạnh đó, các KTS cũng ưu tiên những khoảng sáng và thông gió hợp lý khi lên phương án thiết kế kiến trúc mặt tiền để đảm bảo không gian sống bên trong biệt thự tân cổ điển 3 tầng luôn đầy đủ ánh sáng.

Cụ thể, KTS đã bố trí hệ thống cửa sổ và hành lang ban công phân bổ đều tại 3 tầng, sử dụng vật liệu kính trong suốt để lắp cửa sổ. Lan can ban công được làm bằng sắt chắc chắn tạo nên không gian an toàn tuyệt đối. Những chậu cây xanh được đặt ở ngoài ban công mang đến sắc xanh tràn đầy sức sống và một không gian sống gần gũi với thiên nhiên.

 

 

Khuôn viên sân rộng của biệt thự tân cổ điển 3 tầng với hàng rào và cổng sắt bao quanh đồng nhất về màu sắc và vật liệu thiết kế của lan can ban công là ý tưởng thiết kế được chủ đầu tư đánh giá cao.

 

 Xem thêm: Mẫu thiết kế biệt thự 5 tỷ tân cổ điển

 

 

Khi thiết kế mẫu biệt thự 2 tỷ đẹp tại Hải Phòng cho cô Vang, KTS không quên thiết kế các khu tiểu cảnh sân vườn với những cây cỏ xanh tươi, dòng nước chảy róc rách mang lại sự bình yên, tự tại. Ở phía sau biệt thự, KTS đặt 2 chiếc ghế mây và một chiếc bàn uống nước nhỏ hướng ra một hồ cá cảnh nhỏ. Gia chủ có thể ngồi đó để thư giãn và thưởng thức cảnh đẹp thiên nhiên ở ngay trong biệt thự tân cổ điển 3 tầng của mình.

 

Hồ cá nhỏ phía trước biệt thự 

Exit mobile version