Thiết kế Nam Cường

Mẫu phòng ngủ tân cổ điển tại Quảng Ninh

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển tại Quảng Ninh

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển

5/5 - (1 bình chọn)

Một trong những không gian quan trọng nhất của ngôi nhà là phòng ngủ, nơi chúng ta nghỉ ngơi, thư giãn sau ngày làm việc mệt nhọc. Do vậy, phòng ngủ trong ngôi nhà cần được chú trọng thiết kế về mặt kiến trúc cũng như nội thất sao cho tạo ra sự thoải mái, tiện nghi nhất cho người sử dụng. Phong cách tân cổ điển rất được yêu thích và lựa chọn cho không gian phòng ngủ bởi vẻ đẹp trang nhã, kín đáo của màu sắc cũng như các đường nét kiểu dáng nội thất mềm mại, uyển chuyển rất nghệ thuật. Mẫu phòng ngủ tân cổ điển tại Quảng Ninh đã được các kiến trúc sư nhiệt huyết của NCDC thiết kế trong thời gian vừa qua và đã mang lại sự hài lòng từ phía chủ đầu tư

Qua những thông tin mà Nam Cường gặp gỡ, tìm hiểu từ nhu cầu đến sở thích của từng thành viên trong gia đình để đưa đến phương án phòng ngủ tân cổ điển tại Quảng Ninh một cách tốt nhất, đẹp nhất dành cho gia chủ. Dựa vào công năng và mục đích sử dụng, phòng ngủ luôn được KTS thiết kế với hệ thống đèn nhẹ nhàng. Đa phần là màu vàng ấm áp với những ánh sáng trắng từ đèn âm tường kết hợp. Vừa đáp ứng đầy đủ ánh sáng, vừa mang lại bầu không khí thoải mái. Diện tích phòng ngủ hạn chế nên khi bố trí các vật dụng nội thất phải làm sao phù hợp với không gian căn phòng.

Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ tân cổ điển tại Quảng Ninh là một trong những mẫu thiết kế phòng ngủ tân cổ điển ấn tượng của Công ty CP tư vấn thiết kế xây dựng Nam Cường muốn giới thiệu đến quý khách hàng. Vẻ đẹp tinh tế từ kiểu dáng nội thất đến nét nhẹ nhàng của màu sắc trang nhã cuốn hút mọi ánh nhìn. Mời quý khách hàng ngắm nhìn căn phòng ngủ tân cổ điển tại Quảng Ninh này với các hình ảnh sau.


Phòng ngủ tân cổ điển được lựa chọn và sắp xếp nội thất gọn gàng, tiện lợi

 


Mẫu thiết kế giường ngủ tân cổ điển độc đáo với vẻ đẹp ngọt ngào, lãng mạn hài hòa với màu nền trắng thanh thoát.

Với mỗi không gian sống khác nhau, Nam Cường đều mang đến những mẫu thiết kế khác nhau không có sự trùng lặp, để làm được như vậy không thể không kể đến tâm huyết cũng như sự nỗ lực hết mình của đội ngũ Thiết kế Nam Cường. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế mẫu phòng ngủ tân cổ điển , hãy gọi ngay tới hotline 0976222555 để chúng tôi tư vấn cho các bạn tốt nhất.

Exit mobile version