Thiết kế Nam Cường

Mẫu thiết kế nhà ống đẹp giá rẻ

Mẫu thiết kế nhà ống đẹp giá rẻ

mẫu thiết kế nhà ống đẹp giá rẻ sang trọng

5/5 - (1 bình chọn)

Khi mà quỹ đất xây dựng ngày một thu hẹp và mật độ dân số ngày một tăng cao thì việc thiết kế cũng như xây dựng nhà ống lại trở nên “hot” và là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt. Tuy nhiên làm thế nào để có được một mẫu thiết kế nhà ống đẹp giá rẻ ? Nếu bạn cũng đang có chung băn khoăn trên thì hãy tham khảo những chia sẻ sau đây của chúng tôi để biết thêm chi tiết nhé.

Kinh nghiệm xây nhà ống giá rẻ

–  Xét về diện tích xây dựng: Về cơ bản thì diện tích dự định thiết kế cũng như xây dựng cần phải đáp ứng được nhu cầu cơ bản của các thành viên trong gia đình. Để tiết kiệm phần nào kinh phí, gia chủ cần có sự tính toán kỹ lưỡng, tránh việc xây quá nhiều phòng, xây quá cao hay bố trí quá  nhiều khu vực chức năng không thiết yếu. Bạn nên nhớ rằng càng nhiều chi tiết thừa thì số tiền bạn phải bỏ ra sẽ theo đó mà tăng lên đáng kể.

– Lựa chọn nội thất: Nếu bạn mong muốn thiết kế nhà ống đẹp giá rẻ thì tốt nhất không nên bỏ tiền để mua những món nội thất có giá quá đắt. Thay vào đó bạn hãy hướng sự quan tâm đến những thương hiệu nội thất trong nước. Bên cạnh đó, nếu bạn không quá dư dả thì thay vì mua cùng lúc tất cả các món đồ thì bạn hãy sắm từ từ. Những món đồ nào thiết yếu nhất thì sẽ được sắm trước tiên. Còn những món đồ không quá cần thì để sau.

– Gia chủ nên bàn bạc với các kiến trúc sư để đưa ra phương án bố trí tiểu cảnh sân vườn đẹp và chất liệu kính ở mặt tiền. Việc bố trí cây xanh không những tạo hiệu ứng thẩm mỹ đẹp mà còn giúp không gian thêm thông thoáng, thanh lọc bầu không khí. Còn các tấm kính lớn lại sẽ giúp không gian nội thất bên trong nhận được nhiều ánh sáng, từ đó gia chủ sẽ tiết kiệm được chi phí cho việc mua bóng đèn, chi phí điện năng hàng tháng.

– Nếu kinh phí không quá dư dả, chủ nhà tuyệt đối không được tự ý lên ý tưởng hay tự thuê đơn vị thi công. Thay vào đó, bạn hãy tìm đến các đơn vị thiết kế, xây nhà uy tín để được tư vấn cặn kẽ, chính xác và phù hợp với mức kinh phí gia chủ có thể bỏ ra.

Bản vẽ 3D mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng rẻ

Thông tin dự án

– Chủ đầu tư: Anh Hoàng Hữu Hải

–  Địa chỉ: Thanh Miện – Hải Dương

–  Loại hình thiết kế: Nhà phố

– Số tầng: 3 tầng 1 tum

– Diện tích: 85m2

– Đơn vị thiết kế: Công ty cổ phần tư vấn thiết kế xây dựng Nam Cường

– Năm hoàn thiện: 2020

–  Kinh phí thực hiện: 2 tỷ 100 triệu

– Công năng sử dụng

+ Tầng 1: Gara để xe, phòng khách liền bếp, WC, sân sau

+ Tầng 2: 3 phòng ngủ và WC, phòng giặt là và sân phơi,

+ Tầng 3: Phòng thờ, phòng ngủ phụ và WC, phòng tập gym

+ Tầng tum: Kho chứa đồ

Ngoại thất sang trọng

Ngôi nhà phố nổi bật với màu đỏ tươi của ngói

So với các cơ sở hạ tầng bên cạnh thì phối cảnh mặt tiền của mẫu thiết kế nhà ống đẹp giá rẻ này nổi bật hơn hẳn. Sự nổi bật này có được là do sự kết hợp nhuần nhuyễn của nhiều yếu tố. Đầu tiên phải kể đến là hệ mái dốc màu đỏ tươi. Với độ dốc dao động từ 5-8%, gia chủ có thể yên tâm và không lo tình trạng dột thấm hay ứ đọng nước vào mùa mưa. Hơn nữa phần mái đỏ này cũng giúp ngôi nhà như bừng lên sức sống mãnh liệt chứ không nhạt nhòa như nhiều mẫu nhà khác.

Các hình khối trong mẫu nhà phố này cũng được ưu tiên những đường nét vuông thành sắc cạnh, khi thiết kế có sự thò ra thụt vào. Mặt khác, ở ban công mỗi mặt tiền bên cạnh việc sử dụng hệ ban công sơn sắt tĩnh điện màu đen thì kiến trúc sư cũng không quên bố trí thêm cây xanh để tạo nên sự thân thiện, cởi mở.

   Xem thêm: Thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại

Nội thất tiện nghi

 

Phòng khách nổi bật với màu sắc trung tính và lối bố trí nội thất cân xứng

Không gian phòng khách được thiết kế có sự đồng bộ với ngoại thất của căn nhà. Bên cạnh việc sử dụng các món đồ nội thất cao cấp, kiến trúc sư cũng không quên bố trí các giải pháp lấy sáng hiệu quả cho căn phòng. Điều đó được thể hiện qua một số yếu tố như: Bóng đèn chùm phale ở chính giữa nhà, bóng âm trần được bố trí xung quanh, cửa sổ mặt kính lớn có rèm bên trong…

 

Phòng bếp ăn ấm cúng và khá rộng rãi

Không gian phòng bếp được bố trí liên thông với phòng tiếp khách. Ở đây, kiến trúc sư đã ưu tiên sử dụng bóng đèn với cường độ ánh sáng ấm áp nhằm mang đến sự gần gũi, góp phần tăng sợi dây tình cảm gắn kết giữa các thành viên trong gia đình. Hơn nữa vì khu vực bếp nấu liên thông với phòng khách nên kiến trúc sư đã không quên lắp đặt thêm máy hút mùi cũng như hệ thống quạt thông gió. Lúc này gia chủ sẽ không cần lo lắng tình trạng mùi thức ăn tỏa ra các khu vực khác.

 

Phòng ngủ rộng rãi và toát lên vẻ đẹp sang trọng, quyền uy

Không gian phòng ngủ với sự xuất hiện của một số chi tiết trang trí mềm mại, uyển chuyển giúp mang đến không gian đầy thu hút. Hơn nữa, kiến trúc sư cũng lựa chọn gỗ tự nhiên để ốp sàn. Chất liệu này vừa mang đến hiệu ứng thẩm mỹ cho căn phòng, lại vừa tốt cho sức khỏe của chủ nhân. Mặt khác các đường phào chỉ ở trên tường đều tinh tế, hạn chế tối đa các họa tiết quá rườm rà.

Phòng thờ nổi bật với vẻ đẹp trang nghiêm và cổ kính

Không gian phòng thờ được kiến trúc sư bố trí trên tầng 3 của ngôi nhà. Đây cũng chính là nơi thờ cúng của cả gia đình nên được gia chủ hết sức lưu tâm. Mọi chi tiết nội thất trong phòng thờ đều được bố trí gọn gàng, hợp phong thủy, đặc biệt không có chi tiết thừa. Tấm sập cỡ lớn làm bằng gỗ nguyên khối được đặt ở vị trí chính giữa phòng là nơi để gia chủ ngồi cúng, làm lễ.

Có thể thấy mẫu thiết kế nhà ống đẹp giá rẻ trên đã đáp ứng được yêu cầu cũng như mong muốn của gia chủ. Độc giả đừng quên để lại số điện thoại để kiến trúc sư của NCDC có thể gọi lại và tư vấn giải pháp thiết kế nhà phù hợp nhất nhé.

Exit mobile version