Thiết kế Nam Cường

Thiết kế nội thất biệt thự nghỉ dưỡng tại Sài Gòn

Thiết kế nội thất biệt thự nghỉ dưỡng tại Sài Gòn

Thiết kế nội thất biệt thự nghỉ dưỡng tại Sài Gòn

5/5 - (1 bình chọn)

Nội thất biệt thự Pháp luôn được các khách hàng quan tâm và tìm kiếm nhiều trong thời gian gần đây bởi vẻ đẹp cổ điển nhưng vẫn lộng lẫy và đẳng cấp. Trong bài viết này, Nam cường giới thiệu tới quý khách mẫu thiết kế nội thất biệt thự nghỉ dưỡng tại Sài Gòn, mời quý khách cùng tham khảo.

Thiết kế nội thất biệt thự Pháp

Nói đến biệt thự Pháp chúng ta liên tưởng ngay đến đây là dòng kiến trúc dành riêng cho tầng lớp thượng lưu có địa vị xã hội, để sở hữu được không gian sống hoàn hảo và đẳng cấp thời thượng nhất này không phải bất cứ ai cũng có đủ tiềm lực kinh tế để sở hữu. Kiến trúc Pháp mang âm hưởng nhiều của đất nước Pháp cổ kính và thơ mộng, nội thất biệt thự Pháp nhẹ nhàng uyển chuyển nhưng vẫn pha chút hiện đại và sang trọng. Ngày nay các biệt thự cao cấp nội thất biệt thự được các chủ đầu tư đặc biệt chú trọng và sẵn sàng chi hàng tỷ đồng để trang hoàng cho ngôi nhà mình trở nên sang trọng hơn, đây không chỉ là không gian sống riêng của cả gia đình mà nó còn là nơi thể hiện đẳng cấp, gu thẩm mĩ hay phong cách sống của chủ nhân.

Thiết kế nội thất biệt thự Pháp đẹp đòi hỏi yếu tố thẩm mĩ cao từ người kiến trúc sư và có nhiều năm kinh nghiệp trong thiết kế nội thất. Nội thất biệt thự Pháp luôn tỏa sáng với vẻ đẹp sang trọng,xa hoa và lộng lẫy theo phong cách hoàng gia. Những món đồ nội thất đều được lựa chọn một cách kĩ lưỡng như : đèn chùm, hệ thống ánh sáng, ghế sofa, nội thất bằng gỗ đều được chạm khắc tinh xảo và cầu kì.

Công ty kiến trúc Nam Cường hiện nay đang là công ty dẫn đầu tại miền Bắc với nhiều mẫu thiết kế nội thất- kiến trúc và thi công trọn gói công trình. Những thiết kế nội thất biệt thự Pháp tại kiến trúc Nam Cường nổi bật về mẫu mã, màu sắc và sử dụng những nội thất có chất lượng tốt nhất có giá trị bền nhất sẽ mang đến cho quý chủ đầu tư không gian tiếp khách hay phòng bếp nổi bật sang trọng… Hiện nay có rất nhiều công ty thiết kế nội thất nhưng không phải công ty nào cũng có uy tín và có đội ngũ kiến trúc sư thiết kế giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp. Khi quý chủ đầu tư đến với kiến trúc Nam Cường sẽ cảm nhận thấy được sự khác biệt với các công ty kiến trúc khác.

Kiến trúc Nam Cường xin hân hạnh gửi tới quý chủ đầu tư mẫu thiết kế nội thất biệt thự nghỉ dưỡng tại Sài Gòn được thiết kế và bài trí hết sức ấn tượng và nổi bật đảm bảo sẽ khiến bất cứ ai ngắm nhìn cũng phải choáng ngợp và say đắm ngẩn ngơ trước không gian sống hoàn hảo này.

Thiết kế nội thất biệt thự nghỉ dưỡng tại Sài Gòn – NTBTP 002

Nội thất biệt thự nghỉ dưỡng được thiết kế theo phong khách Pháp, phòng khách liên thông cùng phòng ăn bằng vách ngăn với những hoa văn trang trí đơn giản nhưng đẹp mắt. Phòng ăn được trang hoàng hệ thống đèn chùm bố trí giữa căn phòng cùng bộ bàn ăn bằng gỗ cao cấp được bọc một lớp đệm êm bài trí một cách khéo léo tạo cho không gian bếp trở nên ngăn nắp và thanh lịch. Điểm nhấn chính là toàn bộ nội thất đều sử dụng gỗ cao cấp tạo cho không gian nơi đây đồng bộ và trở nên sang trọng hơn.

Phòng khách biệt thự nghỉ dưỡng ấn tượng với bộ ghế sofa cao cấp cỡ lớn nhưng nhờ cách bài trí khoa học không gian nơi đây vẫn thoáng rộng, những hoa văn phào chỉ đồng bộ cùng không gian bếp mang đến không gian khách bếp hài hòa và logic.

Phòng ngủ của biệt thự nghỉ dưỡng được thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên sự tinh tế và không gian ngủ lãng mạn, với cách thiết kế nhẹ nhàng , đường nét mềm mại uyển chuyển sẽ cho chủ nhân những giấc ngủ ngon sau ngày làm việc học tập mệt mỏi.

 

Thiết kế nội thất phòng bếp biệt thự nghỉ dưỡng

 


Phòng ăn biệt thự Pháp ấn tượng với bộ ghế ăn cùng hệ đèn chùm thiết kế hiện đại

 


Phòng khách biệt thự Pháp nổi bật với bộ ghế sofa kết hợp cùng trang trí hoa văn gỗ chạm khắc độc đáo

 


Cách bài trí phòng khách một cách khoa học mang đến không gian tiếp khách của biệt thự Pháp trở nên có hồn và cuốn hút hơn

 


Phòng ngủ biệt thự Pháp thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp cổ điển trong từng chi tiết

Phòng thờ

 

Phòng WC của biệt thự nghỉ dưỡng

Là một trong những đơn vị thiết kế uy tín tại Hải Phòng, sở hữu đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm và sáng tạo, Nam Cường dần khẳng định được chỗ đứng của mình trong làng xây dựng, kiến trúc. Qua 5 năm phát triển, Nam Cường đã có 3 cơ sở tại Hà Nội, Hải Phòng và TP. HCM để đáp ứng được nhu cầu về thiết kế nhà đẹp cho khách hàng trên toàn quốc. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế nội thất biệt thự nghỉ dưỡng, hãy gọi cho chúng tôi qua số 0976 222 555 để nhận được sự tư vấn tốt nhất.

Exit mobile version