Thiết kế Nam Cường

Thiết kế phòng ngủ cho bé gái

Mẫu thiết kế phòng ngủ cho bé gái

thiết kế phòng ngủ cho bé gái 20m2

5/5 - (1 bình chọn)

Trong bài viết này, chúng tôi dành tặng đến quý khách hàng yêu thích vẻ đẹp sinh động, đầy sức sống với mẫu thiết kế phòng ngủ cho bé gái phong cách hiện đại tại Hải Phòng. Căn phòng có diện tích 20m2 và được trang trí vô cùng đơn giản nhưng xinh xắn, dễ thương.


Các gam màu tươi trẻ như trắng, xanh lá và nội thất gỗ màu vàng tươi hòa quyện vào nhau tạo nên vẻ sống động ngập tràn năng lượng cho căn phòng

Không gian thiết kế phòng ngủ cho bé gái lấy phong cách nhã nhặn, nền nã làm chủ đạo, thể hiện tích cách nhẹ nhàng của người sở hữu. Bao trùm căn phòng với màu xanh thiên thanh dịu dàng, cửa sổ được bố trí làm 2 cái hai bên để thu hút ánh sáng và gió. Các vật dụng nội thất trong phòng đều được thiết kế đơn giản, gọn gàng để phô bày vẻ đẹp hiện đại, tinh tế.

Nét đẹp trẻ trung, dồi dào sinh khí tràn ngập căn phòng ngủ bởi màu trắng tinh khôi nhấn nhá thêm màu xanh lá vô cùng tươi tắn. Hãy cùng khám phá vẻ đẹp của căn phòng ngủ nội thất hiện đại trẻ trung này.


Không gian bày trí đơn giản mà tiện nghi, đầy đủ các đồ dùng nội thất cần thiết trong thiết kế phòng ngủ cho bé gái

 

 Xem thêm: Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ bé trai đẹp hiện đại

 


Cửa sổ, tủ gỗ và mành rèm cùng tông màu với toàn bộ căn phòng, cách bố trí nội thất vô cùng gọn gàng, khoa học

Có thể khẳng định kiến trúc hiện đại đang là xu thế chính ngày nay bởi sự thông dụng và tiện lợi trong công năng sử dụng mà vẫn đảm bảo tính thẩm mĩ cao. Do vậy, thiết kế nội thất hiện đại nói chung và thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại nói riêng cũng phát triển mạnh mẽ không ngừng đáp ứng xu thế thời đại. Luôn là một trong những doanh nghiệp đi trước đón đầu thị hiếu khách hàng, Công ty CP tư vấn thiết kế xây dựng Nam Cường đã cho ra đời rất nhiều mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại đẹp phù hợp với mỗi sở thích, cá tính của mỗi chủ đầu tư.

Nếu bạn đang muốn thiết kế phòng ngủ cho những đứa con thân yêu của mình có thể tham khảo các mẫu phòng ngủ đẹp trên website của Nam Cường hoặc gọi đến hotline 0976 222 555 để được hỗ trợ thiết kế tốt nhất.

Exit mobile version