Thiết kế Nam Cường

Hoàn thành công trình nhà phố 5 tầng tân cổ điển

nhà phố 5 tầng tân cổ điển

nhà phố 5 tầng tân cổ điển

5/5 - (1 bình chọn)

Nắm bắt nhanh chóng những xu hướng mới và dựa trên kinh nghiệm thực tế của đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, tài hoa tại NCDC để kiến tạo nên những không gian hoàn hảo và mang lại sự hài lòng cho chủ đầu tư. Điển hình là mẫu thiết kế nhà phố 5 tầng tân cổ điển của anh Trang tại Hải Phòng.

Kiến trúc nhà phố đẹp

Loại hình kiến trúc cổ điển luôn là loại hình thiết kế chuyên sâu về các chi tiết cổ điển của Châu Âu. Vẻ đẹp của những ngôi biệt thự cổ điển luôn thu hút được sự quan tâm của chủ đầu tư, nó mang lại sự tôn vinh và địa vị cho chủ nhân.

Sự ảnh hưởng của kiến trúc cổ điển đã lan tỏa đến rất nhiều nơi trên thế giới cũng như tại Việt Nam, đặc biệt là kiến trúc tân cổ điển. Đây là dòng kiến trúc độc đáo pha trộn giữa kiến trúc cổ điển và kiến trúc hiện đại, sự pha trộn này mang đến nét đặc trưng riêng cho loại hình kiến trúc này. Khi loại hình kiến trúc này du nhập vào Việt Nam nó đã mang theo luồng gió mới thổi hồn kiến trúc Việt Nam lên một tầm cao mới.

 

Vẻ đẹp của mẫu thiết kế nhà ống tân cổ điển

Mẫu thiết kế nhà ống tân cổ điển tại Hải Phòng với những đường nét thiết kế cổ điển tinh tế, phô bày hết vẻ đẹp của ngôi biệt thư cũng như cá tính riêng biệt của chủ đầu tư. Nhìn từ xa, công trình đi theo phương thức truyền thống kết hợp nét cách tân cồ điển xa hoa, ấn tượng. Các mảng tường tại công trình đươc tô điểm bằng các chi tiết hình khối vuông vắn, khỏe khoắn.

Do bề mặt diện tích mặt tiền hẹp nên các KTS đã tối giản các chi tiết phào chỉ và hoa văn rườm rà, thay vào đó đi vào chi tiết những hình khối lớn hơn để tăng phần mạnh mẽ cho ngoại thất. Dù vẻ ngoài góc cạnh là thế nhưng tổng thể ngôi nhà vẫn có sự mềm mại, thanh thoát khi bắt gặp những chi tiết hoa văn phào chỉ trên tường, hệ thống trụ hay lan can. Mẫu thiết kế nhà ống tân cổ điển lấy gam màu trắng làm chủ đạo đan xen với những lan can sắt sơn tĩnh điện màu đen kết hợp với các trụ cột vững chãi tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi thu hút mọi ánh nhìn

 

 Xem thêm: Mẫu thiết kế nhà ống kiểu tân cổ điển 5 tầng ấn tượng

 

 

Gam màu trắng nội bật kết hợp cột trụ khỏe khoắn và lan can sắt sơn tĩnh điện đẹp mắt

Nội thất nhà phố sang trọng

Nội thất nhà ống 5 tầng tân cổ điển được thiết kế một cách đặc trưng theo phong cách riêng của loại hình nhà ống, nó tô điểm thêm cho vẻ đẹp hoàn mỹ của căn nhà và khẳng định vị thế của chủ đầu tư. Sau nhiều lần gặp gỡ trao đổi, các kiến trúc sư Nam Cường đã nắm bắt được nhu cầu, sở thích của chủ nhà để lên phương án mặt bằng thích hợp.

Diện tích của nhà ống hẹp và dài nên khi thiết kế nội thất sẽ phải tính toán công năng sao cho phù hợp mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Mẫu nhà phố tại Hải Phòng của anh Trang ưu tiên tầng 1 là gara ô tô và phòng bếp ăn kết hợp với thang máy để tiện di chuyển lên các tầng.

 

Nội thất phòng bếp được đặt ở tầng 1

Phòng bếp là nơi sinh hoạt của gia đình vào mỗi bữa ăn chính, diện tích không gian không lớn nên bài trí tủ bếp hình chữ L là vô cùng hợp lý. Tủ bếp với gam màu trắng mang lại cảm giác hài hòa, thân thiện kết hợp với bộ bàn ăn phong cách tân cổ điển màu xanh ngọc đẹp mắt.

 

 Xem thêm: Nội thất nhà phố tân cổ điển

 

 

Không gian phòng khách sang trọng được bố trí ở tầng 2, cạnh ban công để có thể lấy sáng một cách dễ dàng

Phòng khách được thiết kế trên tầng 2 ngăn cách với phòng ngủ bằng thông tầng. Nội thất phòng khách được trang trí mang đậm phong cách cổ điển Châu Âu, đặc biệt ấn tượng với bộ bàn ghế được thiết kế nổi bật.

 

Thiết kế nội thất phòng ngủ cũng mang phong cách tân cổ điển tạo sự đồng nhất với kiến trúc

Phòng ngủ bà với gam trầm chủ đạo, mang đến không gian yên tĩnh, phù hợp để nghỉ ngơi cho người cao tuổi. Tầng 3 của nội thất nhà phố 5 tầng tân cổ điển tại Hải Phòng được bố trí 2 phòng ngủ của con gái và phòng ngủ chính.

 

Nội thất phòng ngủ con gái được thiết kế mang vẻ đẹp nhẹ nhàng và nữ tính 

Phòng ngủ con gái với gam màu hồng nhẹ nhàng, phù hợp với con gái nhỏ, tuy trang trí nội thất đơn giản nhưng vẫn đáp ứng vẻ đẹp thẩm mỹ cho căn phòng. Phòng ngủ chính diện tích rộng, mang vẻ đẹp sang trọng tiện nghi. Vật liệu gỗ cao cấp mang đến sự hài hòa, thân thiện, cách trang trí nội thất mang đến cái chất riêng cho chủ nhân căn phòng

 

Phòng ngủ bố mẹ được thiết kế với nội thất gỗ là chủ yếu 

 

Nội thất  trong WC cũng hết sức hiện đại. Có bồn tắm nhỏ để gia chủ ngâm mình thư giãn sau một ngày dài làm việc

Lên tầng 4 phòng ngủ 2 và thư phòng được bố trí sắp xếp cùng nhau. Thông qua sảnh hành lang đến thư phòng trong nội thất nhà phố 5 tầng tân cổ điển. Thư phòng tuy không lớn nhưng được sắp xếp đầy đủ công năng đáp ứng nhu cầu làm việc, đọc sách của gia chủ. Trong phòng bàn ghế, kệ sách chủ yếu sử dụng vật liệu gỗ mang đến vẻ đẹp trang trọng cho thư phòng.

 

Phòng thờ gia tiên được đặt ở tầng 5, đảm bảo phong thủy

Tầng trên cùng là tầng 5 thiết kế phòng thờ và phòng ngủ khách. Nơi cao nhất trong căn nhà bao giờ cũng phải bố trí phòng thờ đó là nguyên tắc khi thiết kế. Nội thất phòng thờ trong nhà phố 5 tầng tân cổ điển được bài trí trang nghiêm, linh thiêng để con cháu tỏ lòng thành kính thờ cúng tổ tiên. Phòng ngủ khách được thiết kế sang trọng, đẹp mắt. Phong cách tân cổ điển luôn là điểm mạnh của Nam Cường. Qua từng công trình thiết kế, Nam Cường đã có thêm nhiều kinh nghiệm và sở hữu rất nhiều công trình lớn nhỏ mang đến sự hài lòng và đánh giá cao từ phía khách hàng và chủ đầu tư.

Exit mobile version