Thiết kế Nam Cường

Thiết kế phòng khách cổ điển châu âu đẹp

phòng khách cổ điển

thiết kế phòng khách cổ điển châu âu

5/5 - (1 bình chọn)

Từ xưa đến nay, phong cách Pháp luôn là niềm cảm hứng bất tận của các KTS bởi sự tinh tế, cầu kì, xa hoa tráng lệ. Thật khó tìm được ai đó không bị mê hoặc bởi những đường nét hoa văn tinh xảo trong các thiết kế nội thất phòng khách cổ điển châu âu ấn tượng.

Phòng khách là không gian đối ngoại của gia đình, cũng là nơi đánh giá tốt nhất nếp sống văn hóa và tính cách của gia chủ. Vì vậy, thật dễ hiểu vì sao nó được bố trí tại nơi đẹp nhất và trang trọng nhất của ngôi nhà. Từ xưa đến nay, phong cách Pháp luôn là niềm cảm hứng bất tận của các KTS bởi sự tinh tế, cầu kì, xa hoa tráng lệ. Thật khó tìm được ai đó không bị mê hoặc bởi những đường nét hoa văn tinh xảo trong các thiết kế phòng khách cổ điển châu âu. Mời quý khách hàng cùng chiêm ngưỡng những không gian nội thất của phòng khách của Kiến trúc Nam Cường.

 

Đèn chùm pha lê tráng lệ và bộ sofa thiết kế hoa văn cầu kì ấn tượng

Đặc trưng trong các thiết kế nội thất phòng khách kiểu Pháp là hệ thống đèn chùm pha lê lung linh huyền ảo cùng với điểm nhấn là bộ sofa cổ điển thiết kế cầu kỳ đẳng cấp hoàng gia, không chỉ có giá trị thẩm mĩ mà còn có giá trị vật chất cao.

 Xem thêm: Nội thất phòng khách kiểu cổ điển

 

Bộ sô fa gỗ cổ điển chạm chổ hoa văn cầu kì

 

Không gian rộng rãi thoáng mát , chan hòa ánh sáng từ thiên nhiên

 

Sự kết hợp tuyệt vời giữa ánh sáng, mành rèm và hoa văn trang trí

 

Mẫu thiết kế nội thất kiểu Pháp cho ngôi nhà diện tích nhỏ hẹp

 

Màu sắc trang nhã đặc trưng phong cách Pháp của phòng khách cổ điển châu âu

 

Phòng khách không quá cầu kì mà vẫn sang trọng với hiệu ứng phản xạ ánh nến trước gương

Trên đây là một vài mẫu thiết kế nội thất phòng khách kiểu Pháp ấn tượng mà Công ty cổ phần tư vấn thiết kế xây dựng Nam Cường muốn giới thiệu đến quý khách hàng. Hãy gọi đến hotline 0976 222 555 để chúng tôi mang cả không gian Pháp đến ngôi nhà của bạn.

Exit mobile version